Close



Results 1 to 4 of 4
  1. #1

    Những nguyên nhân khiến cho mạng wifi chạy chậm

    Những nguyên nhân khiến cho mạng wifi chạy chậm
    Khi mÃ* nhu cầu truy cập internet của con người ngÃ*y cÃ*ng gia tăng theo thời gian thì sự cố mạng wifi bị chập chờn gây nên nỗi ám ảnh đối với nhiều người. Đa phần trong số họ thường đổ lỗi cho nhÃ* cung cấp mạng mÃ* không hề biết rằng nguyên nhân của tình trạng nÃ*y có thể xuất phát từ chÃ*nh họ.
    Số lượng người truy cập quá nhiều
    Khi mÃ* trong cùng một lúc có quá nhiều người, nhiều thiết bị cùng truy cập vÃ*o một đường truyền internet thì sẽ khiến cho mạng bị quá tải, gây chậm hoặc lÃ* treo modem. Cách khắc phục duy nhất lúc nÃ*y đó chÃ*nh lÃ* hạn chế sử dụng mạng đối với những thiết bị không cần thiết, tuyệt đối không nghe nhạc, không xem phim hoặc download dữ liệu có dung lượng lớn vÃ* không nên chia sẻ wifi với quá nhiều người.
    --->> Tìm hiểu về dịch vụ internet FPT tại đây: https://internetfpt.vn
    Nếu như tình trạng nÃ*y diễn ra thường xuyên thì bạn có thể cân nhắc tới việc chuyển đổi gói cước internet FPT, sử dụng gói cước có tốc độ cao hơn để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người. Xem tại đây để biết chi tiết hơn về các gói cước cáp quang FPT nhé.
    Mạng wifi chậm lÃ* nỗi ám ảnh của nhiều người

    Modem hoạt động trong thời gian dÃ*i
    Khi thấy tÃ*n hiệu wifi bị chập chờn, không ổn định thì nguyên nhân có thể lÃ* do modem wifi đã phải hoạt động trong một thời gian dÃ*i khiến cho nhiệt độ modem cao. Lúc nÃ*y thì bạn nên tắt modem rồi khởi động lại sau một vÃ*i phút nhé.
    Sự ảnh hưởng của thời tiết
    Thời tiết xấu cũng có thể lÃ*m ảnh hưởng tới tÃ*n hiệu của wifi. Tuy nhiên điều nÃ*y chỉ xảy ra khi bạn sử dụng cáp đồng mÃ* thôi. Để tránh tình trạng nÃ*y thì bạn hãy chuyển sang lắp đặt cáp quang vì đường truyền cáp quang không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, đảm bảo an toÃ*n trong suốt quá trình sử dụng. Click here để tìm hiểu thêm về những ưu điểm của cáp quang FPT
    --->> Xem thêm: Đăng ký lắp đặt mạng Cáp quang FPT Trực Tuyến trong 5 phút
    Xung đột modem wifi
    Lỗi nÃ*y xảy ra khi bạn đăng ký lắp đặt thêm modem wifi với mong muốn cải thiện tốc độ truy cập. Tuy nhiên điều nÃ*y có thể khiến cho modem wifi không thể kết nối được hoặc lÃ* lúc được lúc mất. Để khắc phục thì bạn cần phải chắc chắn rằng modem lắp thêm được lắp đặt cấu hình ip khác với modem đang dùng.

    Những nguyên nhân khiến cho mạng wifi chạy chậm
    Vị trÃ* đặt wifi không hợp lý
    Với những không gian rộng thì vị trÃ* đặt wifi cần phải được xem xét cẩn thận bởi nó có vai trò quan trọng để đảm bảo tốc độ truy cập bình thường của tất cả các thiết bị trong nhÃ*. Tốt nhất lÃ* bạn nên đặt modem gần ngay giữa phòng. Đối với nhÃ* có 2 tầng thì nên đặt modem ở tầng 1 nhé.
    Trên đây lÃ* những nguyên nhân vÃ* cách khắc phục mỗi khi tÃ*n hiệu wifi bị chập chờn. Do đó, mỗi khi thấy sự cố xảy ra thì bạn đừng nên đổ lỗi ngay cho nhÃ* cung cấp mÃ* hãy tự mình tìm hiểu nguyên nhân của vấn đề. Nếu như không biết cách khắc phục thì bạn có thể gọi tới số hotline của tổng đÃ*i fpt theo địa chỉ https://internetfpt.vn/cac-goi-cuoc-internet-fpt/ để được các nhân viên kỹ thuật hỗ trợ nhé.

    Last edited by snowfun87; 04-09-2018 at 03:20 AM.

  2. #2
    Super Moderator Roxy's Avatar
    Join Date
    Apr 2014
    Location
    Lone Star State
    Posts
    2,182
    Stratasys says anybody that uses filament they didn't sell is a felon. Can you provide an eBay link to look at that CAN cable? There are some inexpensive Stratasys printers for sale on eBay.

    I would like to investigate what a person's options are with regard to used Stratasys printers.

  3. #3
    Staff Engineer
    Join Date
    Jan 2014
    Location
    Oakland, CA
    Posts
    935
    I don't think the support material those machines use is really PLA; it's a proprietary material that Stratasys developed which will dissolve in hot water that's got some chemicals added. They provide large ultrasonic cleaners with heated tanks, but you don't have to use those particular ones. Here's their handout that covers their various support materials: http://usglobalimages.stratasys.com/...08155408106896

  4. #4
    Stratasys Soluble Support material is not PLA, and to remove you use a heated water tank with diluted sodium hydroxide. Wear gloves and goggles when handling the solutions and be prepared to wash/neutralise the parts for several hours after to remove the sodium hydroxide from the internal gaps in the parts, and several hours in an oven to dry them.

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •